Khuyến mãi Khuyến mãi

POD VAPE từ hãng Yami Vapor

Sản phẩm đã xem

Khách hàng là ETOY Member sẽ được ưu đãi giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ tại website ETOY.VN (không áp dụng cho mặt hàng thuốc lá, xì gà và phụ kiện xì gà).

Điều kiện trở thành ETOY Member và điều kiện - nghĩa vụ :
1. Quý khách cần tích lũy mua hàng với giá trị 10 triệu VNĐ (tích lũy bằng cách giữ lại hóa đơn mua hàng hoặc mã đơn hàng online (ETxxxxxx)) để đủ điều kiện nâng hạng lên thành ETOY Member.
2. Khi đã trở thành ETOY Member quý khách cần duy trì ít nhất một giao dịch trong vòng 365 ngày (không yêu cầu số lượng giao dịch).
3. ETOY Member sẽ gắn liền với số điện thoại của quý khách, nếu đổi số điện thoại quý khách cần dùng số điện thoại cũ để xác minh đổi sang số điện thoại mới.
4. Ưu đãi giảm 10% không áp dụng cùng với chương trình khuyến mãi khác.
5. Khách hàng cần cung cấp đúng số điện thoại sở hữu thẻ member để được áp dụng giảm giá khi mua hàng.

***: Từ ngày 1/1/2024 ETOY sẽ quản lý thẻ thành viên theo số điện thoại và không dùng thẻ member vật lý nữa mọi người nên kiểm tra tài khoản và liên kết số điện thoại đúng nhất để được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi không có chính sách đổi trả sản phẩm vì thế khách hàng vui lòng cân nhắc chọn mua đúng loại sản phẩm cần mua, về chính sách bảo hành chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành khác nhau cho từng sản phẩm : 
 
1. Đối với các thiết bị vape, pod devices, máy có thiết bị điện tử bên trong (không áp dụng cho sản phẩm disposable (pod hút 1 lần) : Chúng tôi áp dụng bảo hành 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn được thể hiện trên hóa đơn bán hàng (khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc mã mua hàng online để được hỗ trợ). 
 
2. Đối với thiết bị vape pod dùng 1 lần (disposable) : Chúng tôi áp dụng hỗ trợ bảo hành đổi mới trong vòng 24 giờ đối với các sản phẩm pod hút một lần tính từ ngày xuất hóa đơn được thể hiện trên hóa đơn bán hàng đối với khách hàng mua trực tiếp và tính từ ngày nhận hàng thành công tính theo cập nhật của hãng vận chuyển cho khách hàng ở xa dùng dịch vụ chuyển phát nhanh (khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc mã đặt hàng online để được hỗ trợ). 
 
3. Đối với sản phẩm xì gà và các loại phụ kiện khác : Chúng tôi không áp dụng bảo hành cho các dòng sản phẩm này, chúng tôi chỉ áp dụng chính sách bao test và kiểm tra trực tiếp tại thời điểm mua hàng hoặc thời điểm nhận hàng (chúng tôi sẽ yêu cầu cung cấp video khui hàng để chứng minh thật tế hàng nhận).
Thu gọn
compare-icon