Khuyến mãi Khuyến mãi
Line Tinh Dầu Vape Vị Cà Phê Siêu Thơm Ngon Không Gắt Cổ

Line Tinh Dầu Vape Vị Cà Phê Siêu Thơm Ngon Không Gắt Cổ

Duyên
Thứ
Nội dung bài viết

E-juice, E-liquid hay tinh dầu vape được anh em vapers ưu ái đặt tên là Linh Hồn Của Vape. Sở dĩ, tinh dầu vape có cái tên này là vì đây chính là yếu tố quyết định tiên quyết để quyết định trải nghiệm vaping của bạn. Lựa chọn tinh dầu vape ưng ý không phải là một điều khó khăn nhưng cũng không phải là quá dễ dàng. Chính vì vậy mà trong bài viết dưới đây, ETOY VAPE STORE sẽ giới thiệu với các bạn những hương vị tinh dầu vape mùi cà phê ngon nhất để bạn dễ lựa chọn nhé

Tiêu chí chọn tinh dầu vape vị cà phê

  • Nguồn gốc xuất xứ

Tinh dầu vape trên thị trường hiện nay đa số đến từ các hãng của Mỹ hoặc tinh dầu vape Mã Lai. Gần đây, các hãng vape lớn trên thế giới như Wotofo cũng đã cho ra mắt line tinh dầu vape riêng do chính họ nghiên cứu và điều chế mang tên Wotofo Salts 30ml.

  • Dung tích

Tinh dầu vape freebase trên thị trường thường có dung tích là 60ml hoặc 100ml tùy theo từng hãng. Tinh dầu vape saltnic thường sẽ là 30ml/chai hoặc 1 pack gồm 2 chai 15ml. Dung tích phù hợp cho 1 chai tinh dầu vape tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. 

  • Hương vị tinh dầu vape

Hương vị tinh dầu vape hiện nay cực kỳ đa dạng. Quan trọng hơn là độ đậm vị và mức độ the mát là tùy thuộc vào gout của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn tinh dầu mùi trái cây, tinh dầu mùi bánh kẹo hoặc tinh dầu vị nước giải khát tùy theo ý thích.

  • Chất lượng tinh dầu vape

Chỉ cần nhập từ khóa Tinh Dầu Vape trên thanh tìm kiếm của Google, bạn có thể dễ dàng tìm thấy gần 2 triệu kết quả. Tuy nhiên, chưa đến 50% các loại tinh dầu vape trên thị trường là tinh dầu vape chính hãng. Đa số là các loại tinh dầu vape clone, tinh dầu fake không rõ nguồn gốc và được bày bán tràn lan với giá thành cực kỳ rẻ, chỉ từ 100K là bạn đã có thể sở hữu chai tinh dầu vape fake kém chất lượng. Trong khi đó, các shop vape uy tín, đại lý phân phối chính hãng các loại tinh dầu vape lại có giá thành bán ra thị trường từ 300K đến 500K. Việc sử dụng tinh dầu vape clone, hàng giả hàng nhái ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Các loại tinh dầu giả không được qua kiểm định nghiêm ngặt và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng các loại tinh dầu vape này trước khi quyết định mua.

Top 3 tinh dầu vape vị cà phê ngon nhất

  • Napoleon Sea Salted Caramel

Line tinh dầu vape Napoleon được đánh giá là line tinh dầu vape vị cà phê có hương vị độc đáo khi kết hợp hương vị cà phê cùng caramel muối. Hương thơm cà phê được hòa quyện cùng vị ngọt ngào xen chút vị mặn nhẹ nhàng của caramel muối tạo nên những cung bậc cảm xúc thú vị để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn cùng thiết bị vape của mình. Line tinh dầu Napoleon có hai hương vị là Napoleon Sea Salted Caramel Chocolate Machiato mang hương thơm nhẹ nhàng của socola hòa cùng cà phê macchiato ngọt ngào cực kỳ thú vị. Nhưng nếu bạn yêu thích vị cà phê đậm đà, hãy chọn ngay hương vị Napoleon Sea Salted Caramel Mocha Caffe. Napoleon Sea Salted Caramel có hai phiên bản là freebase và saltnic để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tinh dầu vape Napoleon Sea Salted Caramel Chocolate Machiato

Tinh dầu vape Napoleon Sea Salted Caramel Chocolate Machiato

  • Steamworks Espresso

Nhắc đến line tinh dầu vape quốc dân, chắc hẳn ai ai cũng có thể dễ dàng kể tên line tinh dầu vape Steamworks. Với bảng mùi dễ làm quen và vị ngọt nhẹ nhàng, Steamworks dễ dàng khiến anh em vapers say mê ngay từ giây phút đầu tiên. Steamworks Espresso mang hương thơm nhẹ nhàng của một tách cà phê Arabica vừa được chiết suất, vẹn nguyên từng nốt hương của cà phê. Anh em có thể chọn phiên bản Espresso đá lạnh với phiên bản Steamworks Espresso ICE 60ml hoặc cảm nhận trọn vẹn hương vị của cà phê Espresso với phiên bản không lạnh Steamworks Espresso 60ml.

Tinh dầu vape Steamworks vị cà phê Espresso chính hãng

Tinh dầu vape Steamworks vị cà phê Espresso chính hãng

  • Gold Leaf Emericano 100ml

Hương vị xì gà thơm ngon nồng nàn được mix cùng một chút hương thơm quyến rũ của cà phê rang xay thơm lừng của tinh dầu vape Gold Leaf Emericano 100ml tạo nên những nốt hương thơm ngát ngây ngất lòng người, hậu vị hội tụ những hương hoa đất trời tạo nên những xúc cảm tuyệt vời mà bạn không thể nào quên.

Tinh dầu vape Gold Leaf Emericano vị xì gà mix cà phê

Tinh dầu vape Gold Leaf Emericano vị xì gà mix cà phê

Mua tinh dầu vape vị cà phê ở đâu?

ETOY VAPE STORE là hệ thống shop vape thuốc lá điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam. ETOY VAPE STORE được thành lập từ năm 2010, khi mà vape mới vừa được du nhập vào thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và mức độ uy tín cực kỳ cao trong ngành, ETOY VAPE STORE là sự lựa chọn hàng đầu khi anh em vapers mong muốn trải nghiệm và sở hữu những thiết bị vape pod chất lượng cao và tinh dầu vape chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Hãy lựa chọn chính xác để đảm bảo sức khỏe của mình và những người xung quanh, bạn nhé.

Nội dung bài viết
Thu gọn
compare-icon